Friday, January 25, 2008

มารู้จักก่อน -*-

หวัดดีสหาย -*- ...
เรา 'นีส' แฝดผู้น้อง เราเป็นน้องของแฝดผู้พี่ เรามีความสนใจเกี่ยวกับการ์ตูนอย่างมาก มากๆ เลยที่เดียว

เราก็กะเอาว่า(แค่กะๆนะ) จะชวนเพื่อนๆมาอ่านการ์ตูนกะเรา อิอิ
....
.......
.........

**หากมีไผสนใจการ์ตูนเรื่องเดียวกะเรา เชิญเลยเชิญๆมาอ่านกะเรา***

วันนี้เราขอแนะนำspoilการ์ตูนเรื่อง***Naruto***
---จิงๆก็ชอบหลายเรื่องแหละ แต่ถ้าถ้าเอามาลงทุกเรื่องก็คงไม่ไหว และก็คงอัปเดตแต่ตอนล่าสุด เพราะถ้าเอามาลงทุกตอน เวลาเรียกหน้าblogคงต้องรอกันนานแสนนาน-*-

ปล.ถ้าใครต้องการspoilเรื่องไหนก็บอกไว้ได้เลยนะ ถ้าหาได้จะเอามาลงให้---

No comments: